+

Our News & Blog

+

ข่าวสารและบทความ

ทำไมหน้าแก่ก่อนวัย ⁉ รอยตีนกา รอยเหี่ยวย่นมาเต็ม !!?

สาเหตุหลักมาจาก “แสงแดด” ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมไปถึง #อายุที่มากขึ้น ก็มีส่วนทำให้เกิดปัญหาหน้าแก่ก่อนวัย แต่ ทางออกที่ไวและดูแลผิวหน้าไปในตัว หมอจอยมีคำตอบค่ะ จะโบท็อกซ์ Hifu หรือฟิลเลอร์ก็ดีงามจ้า

Read More

งบจำกัด… ทำอะไรได้บ้าง

#หมอจอยเลือกให้ค่ะ คำถามพบบ่อย : อยากสวย แต่งบจำกัด!! ทำอะไรได้บ้างคะ ?? หมอจอยมีคำตอบให้ค่ะ เมื่องบมีจำกัด หน้าก็ต้องสวย ต้องน้องโบเลยค่ะ ที่หมอเลือก โบท็อกซ์ หรือ โบทูลินั่ม

Read More

เรามันสายมูอยู่แล้ว ทำแล้วเอาให้ปัง!

ประสบการณ์จริง ทำจมูกครั้งแรกบอกคุณหมอเลยว่าขอปังๆ เพื่อนเจอ 10 ทัก 10 จมูกเดิมสันแบนหน้าก็เลยดูแบนไปหมดเลยค่ะ บอกคุณหมออยากได้แบบปลายมนหวานๆ ให้หน้าดูละมุน คุณหมอจัดให้แบบหน้าหวานเบอร์สุด ตอนนี้เริ่มมีงานรีวิวสินค้าติดต่อมาเรื่อยๆ เป็นลูกสาวหมอจอยคือ ปังมาก! ต้องการปรึกษาทีมแพทย์ จองคิวปรึกษาได้ทุกวัน

Read More

เรามูมาแล้ว ตามโหงวเฮ้ง!

ประสบการณ์จริง เราเป็นผู้หญิงที่จมูกมีฮัมพ์ชัดมาก หาคลินิกแก้ไขตรงนี้มานานแล้ว จนมาทำกับคุณหมอจอย เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมากๆค่ะ ส่วนตัวตอนนี้หน้าเปลี่ยนไปเยอะมาก แค่สันจมูกเราเรียบ และจมูกเราดูเรียวขึ้นด้วย ใครเจอใครก็ทักว่าหน้าหวานขึ้นมากไม่ดูดุแบบแต่ก่อน ขอบคุณ Doctorjoysclinic มากที่เปลี่ยนให้เรากลับมาดูดีและมั่นใจ ต้องการปรึกษาทีมแพทย์ จองคิวปรึกษาได้ทุกวัน เวลา

Read More

เปลี่ยนแล้วปัง “ทำแล้วงานรุ่ง”

ประสบการณ์จริง เสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตกับ Doctorjoysclinic คนทักว่าเราเหมือนลูกครึ่ง ส่วนตัวขอเรียกทรงนี้ทำแล้ว ‘เมตตา อุปภัมถ์’ งานที่ทำประจำราบรื่น ทำอะไรก็เข้ามือไปหมดคุณหมอทำให้ตั้งแต่ปรับฐานจมูก ยืดและรองปลายใหม่ เพราะจมูกเดิมเนื้อน้อยและสั้นมากชอบจมูกของตัวเองตอนนี้มากค่ะ มันดูเป็นธรรมชาติ หน้าเราดูเปลี่ยนเลยตั้งแต่มีทรงจมูกใหม่ ต้องการปรึกษาทีมแพทย์ จองคิวปรึกษาได้ทุกวัน

Read More

หยิบจับเป็นเงิน! ค้าขายคล่องมือ ตั้งแต่มีจมูกนี้

ประสบการณ์จริง อยากปังก็ทำเลย ตัวเองตัดสินใจถูกค่ะที่เลือกเสริมจมูกกับ Doctorjoysclinic เป็นลูกสาวหมอจอยไปแล้ว จมูกทรงนี้เป็นทรงสโลปปลายหยดน้ำ บอกได้เลยว่าหน้าตรงก็รอด มันสันจมูกแล้วทำให้หน้าเราดูคมขึ้น ยิ่งมุมข้างเลิฟมาก มีมุมได้ถ่ายรูปทำคอนเท้นท์ใหม่ๆ ใช้หน้าเราเองถ่ายรีวิวไม่ต้องจ้างใครเลยค่ะตอนนี้ทำเอง รีวิวเอง และที่สำคัญคุณหมอจะออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับโหวงเฮ้งของเราด้วย ต้องการปรึกษาทีมแพทย์ จองคิวปรึกษาได้ทุกวัน

Read More

+    Follow Us    +

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น